Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu về Cà Phê Xanh Kháng Mỡ

Giới thiệu về dòng sản phẩm Cà Phê Xanh Kháng Mỡ - Thiên Nhiên Việt

Cà phê Xanh là dòng sản phẩm mới từ Tổng công ty Thiên Nhiên Việt, chính thức ra mắt ngày 30/7/2019.

Cà phê Xanh được chắc lọc từ những hạt cà phê thượng hạng nhất Việt Nam. Kết hợp với nền tảng công nghệ tiên tiến, hiện đại của xứ sở Bạch Dương – Nga. 

Khác với hạt cà phê thông thường, cà phê Xanh KHÔNG QUA QUÁ TRÌNH RANG, nên giữ được nguyên vẹn chất chống oxy hóa tự nhiên.

CÔNG DỤNG: 
  • Chống lão hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tuần hoàn máu.
  • Đốt cháy mỡ thừa, thanh lọc cơ thể
  • Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, làm giảm ảnh hưởng của Cholesterol không tốt cho cơ thể
  • Hạt cà phê xanh chứa hàm lượng lớn hạt tảo bẹ giúp duy trì lượng dinh dưỡng có trong cơ thể.
  • Các hoạt chất Chlorogenic Acid hỗ trợ cơ thể đốt cháy lượng chất béo và Kalo ra khỏi cơ thể nhanh chóng.
  • Các hạt cà phê Xanh chứa chất detox tự nhiên, giúp làm sạch các độc tố khỏi gan, cặn bã trong cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể.
Chất Chlorogenic Acid có trong hạt cà Phê Xanh là hoạt chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm thiểu lượng Glucose phóng thích từ gan vào máu. Khi Glucose trong máu giảm đi, cơ thể sẽ lấy năng lượng từ mỡ được lưu trữ để tiếp tục hoạt động. 

Do đó, hạt Cà phê Xanh nguyên chất sẽ làm tăng khả năng tiêu thụ chất béo dự trữ trong cơ thể và giúp chúng ta giảm được lượng mỡ thừa. Khi mỡ thừa được kháng ngay từ ban đầu thì vấn đề thừa cân, béo dáng không còn là nỗi lo của chúng ta nữa. 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Hoà tan gói Cà phê Xanh 3 in 1 với 80ml nước nóng khuấy đều. Ngon hơn khi uống với đá. 

LIỆU TRÌNH KHÁNG MỠ 

Uống mỗi ngày 1 gói vào buổi sáng trước khi ăn sáng. Chất chlorogenic acid có trong hạt cà phê xanh là hoạt chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm thiểu lượng glucose phóng thích từ gan vào máu, khi glucose trong máu giảm đi cơ thể sẽ lấy năng lượng từ mỡ được lưu trữ để tiếp tục hoạt động. 

Do đó, hạt cà phê xanh nguyên chất sẽ làm tăng khả năng tiêu thụ chất béo dự trữ trong cơ thể và giúp chúng ta giảm được lượng mỡ thừa. Khi mỡ thừa được kháng ngay từ ban đầu thì vấn đề thừa cân béo dáng không còn là nỗi lo của chúng ta nữa. 

Những lưu ý khi dùng cà phê xanh để hỗ trợ giảm cân - Những người bị cao huyết áp, tiêu chảy, đường tiêu hóa yếu... không nên sử dụng cà phê xanh - Cà phê xanh không phải là thuốc giảm cân, mà chỉ là thức uống hỗ trợ cho việc giảm cân. Muốn giảm cân bạn vẫn nên ăn theo chế độ đặc biệt, ít tinh bột và chất béo, giàu đạm, chất xơ, các Vitamin và khoáng chất, kết hợp với tập luyện thể dục thể thao. 

Liệu trình giảm cân -Mỗi ngày uống 2 gói sáng và trưa. Uống trước khi ăn 30 phút -Kết hợp uống 150ml nước lọc ấm hoặc cho thêm 2-3 lát chanh tươi hổ trợ đào thải chất béo trong cơ thể. Trước hoặc sau khi uống cà phê 30p phút. -Giảm ăn thức ăn dầu mỡ, không ăn quá no so với cơ thể, giảm lượng thức ăn ngọt đường. (Tốt nhất là giảm 50% lượng thức ăn chúng ta ăn hằng ngày) -Sau 2 tuần xuống cân từ 1-2 cân (đã lâm sàng thực tế) hiệu quả thực tế tuỳ vào quá trình kết hợp có đồng đều hay không. 

  • Hộp 10 gói giá lẻ 115k Hộp 30 gói giá lẻ 290k
  • Mua 3 tính giá sỉ
Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ chi tiết đến bộ phận chăm sóc khách hàng nhãn hàng Cà Phê Xanh Kháng Mỡ - Thiên Nhiên Việt tại:


  • Hotline: 090 265 50 06
  • Website: caphekhangmo.vn/
  • Địa chỉ: 2/5 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000
Các bạn cũng có thể xem thêm về chúng tôi thông qua các kênh social chính: 

https://sites.google.com/view/caphexanh/
https://drive.google.com/open?id=1CeSH-ESrtXCvI4SQ7T1sxurMjSJAmtMW
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1zkJCfkt0GHG5-u_VvL8kp6NnKAGqpckTNPKY_32dsAA/edit#gid=0
https://docs.google.com/document/d/19Y8FNB6xM09NBv_inTu0H_XDY8fLJlmVgTAHM8pZMbY/edit#
https://docs.google.com/presentation/d/1sT4AQH4YXYHcIQGH0D-KkD7oSJZKrDiUX1HDVUiJEHA/edit#slide=id.p
https://docs.google.com/forms/d/1y2qEQeavv46SGaKRdPfwcrW97cX3C15IEm2L__fAEB4/edit
https://docs.google.com/drawings/d/1oCdxOTM38ho550bdGqhXANFZT7g1bGraMc3RG87Q_nM/edit
https://www.google.com/maps/d/u/4/edit?mid=19bLdjQZzAVhLnE5zJGZ8NTnZsxeJW-vM&ll=10.812910994379742%2C106.66678100000001&z=18



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí bí quyết giảm cân bằng cà phê? Bạn đã thử chưa?

  Với những ai đang mong muốn cải thiện vóc dáng của mình, luyện tập thôi là chưa đủ. Vậy bạn đã biết bí quyết giảm cân từ các thức uống quen thuộc chưa? Bài viết dưới đây sẽ bật mí bí quyết giảm cân bằng cà phê đơn giản, dễ tìm. Cùng tìm hiểu nhé! 1. Công dụng của cà phê trong việc giảm cân Cà phê là thức uống quen thuộc của mỗi người khi bắt đầu ngày mới. Không những giúp tinh thần tỉnh tảo, cà phê còn là thức uống giảm cân được chứng minh là có hiệu quả. Nhờ thành phần Cafein là chất sinh nhiệt, kích thích trao đổi chất, loại bỏ các axit béo trong máu. Từ đó, chuyển hóa các dạng năng lượng dễ tiêu thụ hơn.  Một cách đơn giản, cà phê thúc đẩy đốt cháy các chất béo, đánh tan các mô mỡ dưới các vùng da, nhờ vậy cải thiện cân nặng. Ngoài ra, cà phê giảm cân còn giúp đào thải các độc tố, lợi tiểu, tốt cho sức khỏe.  Mặc dù, cà phê có nhiều công dụng đối với sức khỏe nhưng nhiều người vẫn e ngại vì sợ mất ngủ. Thực tế cũng cho thấy rằng, một số người thích uống cà phê nhưng không thấy h

Top những loại cà phê giảm cân tốt nhất hiện nay

Sử dụng cà phê giảm cân được đánh giá là một trong những phương pháp giảm cân an toàn hiện nay. Sử dụng cà phê giảm cân khá tiết kiệm, dễ dàng thực hiện tại nhà và kết quả mang lại giảm cân khá tốt. Vậy vai trò của cà phê trong việc giảm béo là như thế nào? Top những dòng cà phê giảm béo tốt nhất? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé! I. Công dụng của cà phê trong việc giảm cân, giữ dáng Cà phê giảm cân được xem là kế hoạch ăn kiêng khá mới và nhanh chóng trở nên phổ biến trong cộng đồng chăm sóc sức khỏe. Nhiều người đã thành công với phương pháp này với các công dụng của cà phê giảm béo như sau:  - Làm giảm cảm giác thèm ăn: Uống cà phê trong thời gian trước bữa ăn có thể làm giảm lượng thức ăn trong bữa ăn đó. Nhờ vậy, lượng calo nạp vào cũng giảm đi đáng kể. Tuy vậy, uống cà phê trước bữa ăn 3 - 4 tiếng dường như không ảnh hưởng đáng kể đến lượng thức ăn vào bữa tiếp theo. - Tăng cường trao đổi chất: Theo nghiên cứu, caffeine có trong cà phê có khả năng làm tăng lượng calo và lượng